Xu hướng làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ thời công nghệ 4.0

Trong một vài năm gần đây, làm biển quảng cáo là một trong những yêu cầu quan trọng bắt buộc đối với bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Biển quảng cáo ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn và hiệu quả của mình khi tạo nên sự khác biệt với đối thủ, thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu.
26/12/2023 294 lượt xem

Công ty quảng cáo Sông Hồng chuyên thi công quảng cáo tại Bình Thuậnlàm quảng cáo tại Bình Thuậnin ấn quảng cáo tại Bình Thuậnthiết kế quảng cáo tại Bình Thuậnlàm biển quảng cáo tại Bình Thuậnthiết kế thi công quảng cáo Phan Thiếtquảng cáo Phan Thiết giá rẻLED Bình Thuậnquảng cáo Bình ThuậnBảng hiệu Bình Thuậnthiết kế quảng cáo Phan Thiếtquảng cáo Lagilàm quảng cáo Lagibảng hiệu Lagilàm bảng hiệu Lagiquảng cảo Ninh Thuậnbảng hiệu Ninh Thuậnlàm quảng cáo Ninh Thuậnthi công quảng cáo Ninh Thuận,... Quý khách hàng đến với Sông Hồng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ, giá cả, đội ngũ thiết kế và thi công.

Làm biển quảng cáo là gì?

Làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ chính là làm ra một bảng đồ họa bao gồm nhiều quy cách, nội dung – hình ảnh sáng tạo, chất liệu… với mục đích hiển thị thông tin và thu hút sự quan tâm của nhóm đối tượng mục tiêu. Do đó thiết kế sao cho thật bắt mắt, truyền tải đúng thông điệp muốn quảng cáo chính là yêu cầu cao nhất. Cùng với đó phải quan tâm đến việc làm sao đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm chi phí.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Xu hướng làm biển quảng cáo 2024

Cùng với sự phát triển của xã hội, khách hàng ngày càng có nhu cầu khắt khe hơn về việc tiếp nhận thông tin. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi mẫu biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ phải đẹp, sáng tạo, độc đáo, uy tín. Đó là lý do mà không ít chủ cửa hàng bỏ ra không ít chi phí để thiết kế cho bằng được mẫu biển quảng cáo thật đẹp, ấn tượng, nhằm thu hút, lôi kéo khách hàng ghé đến và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp.

Bên cạnh các mẫu biển quảng cáo truyền thống, đơn điệu về màu sắc và mẫu chữ. Ngày nay, nhờ việc đổi mới kỹ thuật, tiếp cận xu thế quảng cáo mới và nghiên cứu thị trường đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về chất liệu, kích thước, màu sắc, font chữ… Thay vì chỉ có thể lựa chọn đơn lẻ một loại chất liệu: Inox, Mica, Alu, Fomex… bạn có thể lựa chọn các mẫu chữ kết hợp nhiều loại chất liệu với nhau tạo nên sự mới lạ, độc đáo và ấn tượng khi làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Xu hướng làm biển quảng cáo.

Tiêu chuẩn về một đơn vị làm biển quảng cáo Uy tín – Chuyên nghiệp

Bạn vẫn luôn yêu cầu về một đơn vị làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ đáp ứng tiêu chuẩn Uy tín, Chuyên nghiệp. Tuy vậy, bạn đã thực sự hiểu đầy đủ và chi tiết về khái niệm đó?

Dạo lướt một vòng trên các trang mạng Internet, tìm kiếm địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín, bạn sẽ gặp vô số lời chào mời, giới thiệu: Đơn vị A chuyên làm biển quảng cáo Giá Rẻ, Đơn vị B – đơn vị làm biển quảng cáo Uy Tín, Chất lượng, Chuyên nghiệp… Tuy vậy, mức độ chính xác của thông tin đó vẫn còn là dấu chấm hỏi. 

Vậy một đơn vị làm biển quảng cáo thế nào thì Uy tín – Chuyên nghiệp?

Kinh nghiệm

Xét về kinh nghiệm, các đơn vị này phải có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Điều đó được minh chứng bằng thành công bởi hàng loạt các công trình/ dự án. Cần xem khách hàng/ đối tác của họ là ai? Họ đã có kinh nghiệm làm biển quảng cáo trong những lĩnh vực gì. Một đơn vị làm biển quảng cáo giỏi, không giới hạn ở việc thiết kế, thi công trong một ngành nghề, mà dù ở bất cứ ngành nghề kinh doanh nào, đơn vị làm biển quảng cáo cũng đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Năng lực

Năng lực là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu khi đánh giá về chất lượng của một đơn vị làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Điều đó được thể hiện qua việc sở hữu đội ngũ nhân sự tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm với nghề. Tiếp đến về cơ sở vật chất,  nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại, vật liệu nhập khẩu cao cấp…

Tất cả những yếu tố về con người và vật chất kể trên tạo tiền đề, năng lực và uy tín cho mỗi đơn vị làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Có được những yếu tố trên mới đảm bảo cho ra những mẫu biển quảng cáo đẹp, sáng tạo và thu hút.

Đảm bảo chất lượng và tiến độ cam kết

Lo lắng mẫu biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ không đáp ứng chất lượng, ý tưởng và thời gian cam kết là nỗi lo không riêng của khách hàng nào. Đó là nỗi bận tâm chung của những đơn vị đặt biển quảng cáo! Tuy vậy, những lo lắng trên chỉ gặp phải nếu bạn không may chọn phải đơn vị làm biển quảng cáo non tay nghề, thiếu kinh nghiệm và yếu về năng lực.

Một đơn vị quảng cáo Phan Thiết giá rẻ Uy tín – Chuyên nghiệp không chỉ thể hiện trọn vẹn ý tưởng của khách hàng, hơn thế còn biến ý tưởng đó đẹp và thu hút thêm gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp nhiều lần. Nó phải thể hiện trọn vẹn linh hồn và tinh thần loại hình kinh doanh của cửa hàng. Trong nó phải thể hiện hài hòa giữa nét đẹp về hình ảnh, bố cục phù hợp, ngôn từ chắt lọc, sáng tạo. Nó phải tạo nên một mẫu biển quảng cáo có khả năng thu hút bất cứ ai ngắm nhìn nó, lưu lại sâu đậm trong trí nhớ của người tiếp nhận thông tin.

Uy tín còn được thể hiện rõ nét nhất trong việc đảm bảo đúng tiến độ và thời gian cam kết. Bất cứ sự sai lệch nào về thời gian (dù chủ quan hay khách quan) cũng đều không nên xảy ra.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

 

Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Không riêng làm biển quảng cáo, đối với bất cứ lĩnh vực nào cũng đảm bảo những chuẩn mực và quy tắc nhất định. Riêng đối với lĩnh vực quảng cáo Phan Thiết giá rẻ, những quy chuẩn này đòi hỏi khắt khe hơn nhưng vẫn thể hiện được những thông điệp và ý tưởng sáng tạo

Lưu ý về kích thước biển hiệu

Làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ cũng cần chú ý đến những tiêu chuẩn về kích thước (chiều cao, chiều dài, độ rộng…). Mẫu thiết kế phải đảm bảo đúng quy định, phù hợp với không gian cửa hàng. Một mẫu biển quảng cáo quá dài hoặc quá to và rộng so với không gian đều không mang lại hiệu quả như mong đợi. Việc cân đối, tính toán được kích thước phù hợp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Bố cục nội dung và hình ảnh

Nội dung và hình ảnh được coi là linh hồn của mẫu biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ, mẫu biển quảng cáo có hấp dẫn, thu hút khách hàng được hay không phần lớn chịu ảnh hưởng bởi việc lựa chọn hình ảnh và chắt lọc nội dung. Phù hợp được  coi là yếu tố quan trọng nhất tác động đến hiệu quả và tính thẩm mỹ khi làm biển quảng cáo. Một mẫu biển quảng cáo sẽ khó có thể đạt được hiệu quả thu hút khách hàng tối ưu nếu không biết cách sử dụng hình ảnh, nội dung hài hòa, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Chất liệu làm biển hiệu quảng cáo

Trên thực tế, chất liệu có ảnh hưởng lớn đến độ bền, tính thẩm mỹ và mức độ phù hợp của mẫu biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn cho mình chất liệu làm biển quảng cáo phù hợp. Nếu bạn dư giả về tài chính, bạn mong muốn sở hữu mẫu biển quảng cáo sang trọng, đẳng cấp… bạn có thể lựa chọn các loại chất liệu cao cấp như: Inox, Alu, Đồng, Nhôm… Ngược lại, nếu có mức ngân sách eo hẹp, phong cách bạn muốn hướng đến là bình dân,  bạn có thể lựa chọn Fomex, Hiflex, Mica làm chất liệu làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ.

 

Quảng cáo Sông Hồng nhận thi công biển quảng cáo chất lượng tại Phan Thiết

Quảng Cáo Sông Hồng hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, Quảng cáo Sông Hồng đã thi công thành công hàng trăm công trình lớn nhỏ, trở thành đối tác của hàng trăm khách hàng lớn, kinh doanh trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau

Đội ngũ nhân sự Năng lực – Chuyên nghiệp – Tận tâm

Với tôn chỉ luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, thành công của khách hàng cũng chính là thành công và niềm vui của chúng tôi. Chính điều đó đã thôi thúc mỗi thành viên của quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng không ngừng cố gắng, nỗ lực, cập nhật thêm những kiến thức và kỹ thuật mới nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thấp nhất.

Mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hỗ trợ 24/7, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Dẫn đầu thị trường về xu thế và kỹ thuật

Chúng tôi hiểu rằng thị trường biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ biến đổi liên tục, vì thế để có thể sáng tạo ra được những mẫu biển quảng cáo phù hợp với xu thế và được thị trường đón nhận chúng tôi phải không ngừng cập nhật và đổi mới. Ngay khi tiếp nhận mỗi yêu cầu của khách hàng, song song với việc đo đạc thực tế không gian của khách hàng chúng tôi còn nghiên cứu thị trường để thấu hiểu và phân tích.

Cùng với đó, mỗi nhân sự tại Quảng cáo Sông Hồng đều được đào tạo nâng cao tay nghề, thường xuyên cập nhật kỹ thuật và mẫu mã mới.

Cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại

So với nhiều đơn vị làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ khác, Quảng cáo Sông Hồng có phần ưu thế hơn khi sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại. Bằng việc có hệ thống nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại, vật liệu nhập khẩu bảo hành dài hạn… tạo nên những điểm thực sự khác biệt của Quảng cáo Sông Hồng.

Nhờ những yếu tố kể trên giúp quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng luôn đáp ứng và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu, làm hài lòng mọi khách hàng (ngay cả những khách hàng khó tính nhất). Chúng tôi cam kết đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng chất lượng và tiến độ đã cam kết. Mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra không chỉ thể hiện trọn vẹn ý tưởng của khách hàng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng  giúp gia tăng doanh thu gấp nhiều lần.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Quy trình làm biển quảng cáo tại Sông Hồng

Đối với bất cứ khách hàng nào đến với Quảng cáo Sông Hồng đều được trải qua quy trình làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ khoa học. Điều này đảm bảo rằng khách hàng được tham gia và nắm được tiến độ làm biển quảng cáo. Điều này cũng tránh được những sai sót trong quá trình thi công, thống nhất ý tưởng của khách hàng, lựa chọn vật liệu, thi công hoàn thiện sản phẩm.

Cụ thể, quy trình làm biển quảng cáo tại Sông Hồng tuần tự trải qua các bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Ngay khi khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên của quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua hệ thống thông tin (Hotline, Email, trực tiếp).

Bước 2: Hẹn gặp khách hàng

Trường hợp khách hàng gửi yêu cầu, một cuộc gặp mặt trực tiếp là điều tương đối quan trọng và cần thiết. Điều này giúp dễ dàng truyền tải ý tưởng và yêu cầu của khách hàng đến với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi

Bước 3: Khảo sát thực tế

Nhờ việc khảo sát thực tế giúp cho đội ngũ kỹ thuật của quảng cáo Phan Thiết giá rẻ có thể đưa ra được những ý tưởng và đề xuất phù hợp (kích thước, chất liệu, vị trí đặt biển…).

Bước 4: Thống nhất ý tưởng

Ý tưởng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ. Dựa trên những ý tưởng, mong muốn của khách hàng, cùng với kinh nghiệm triển khai trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng phù hợp nhất. Song song với việc phác thảo ý tưởng ban đầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa thêm ý tưởng mới dựa trên mong muốn của khách hàng kết hợp với xu thế và mong muốn của thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương án đó để làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Bước 5: Thiết kế và báo giá

Dựa trên những ý tưởng đôi bên đã thống nhất, nhân viên thiết kế bên quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng sẽ dựa trên đó để thiết kế phương án. Quá trình này cũng bao gồm việc lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp với chi phí và ngành nghề kinh doanh nhất.

Bước 6: Thi công

Sau khi khách hàng duyệt và đồng ý với phương án cuối cùng, đôi bên sẽ ký hợp đồng và tiến hành thi công theo đúng những gì đã cam kết. 

Bước 7: Bàn giao và thanh lý hợp đồng

Quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng cam kết bàn giao sản phẩm đúng chất lượng, tiến độ cam kết. Khách hàng nghiệm thu sản phẩm và tiến hành thanh lý hợp đồng

Trường hợp khách hàng có nhu cầu lắp đặt biển quảng cáo, Quảng cáo Sông Hồng sẵn sàng hỗ trợ theo yêu cầu khách hàng.

Giá làm biển quảng cáo tại Sông Hồng

Hầu hết khách hàng dự định mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ đều quan tâm đến chi phí, giá cả. Biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ cũng không ngoại lệ! Tùy thuộc vào nhu cầu (chất liệu, kích thước…) của khách hàng mà Quảng cáo Sông Hồng sẽ đưa ra báo giá chi tiết. Tuy vậy, nếu so về mức giá, làm biển quảng cáo tại Sông Hồng bạn không chỉ nhận được sản phẩm ưng ý, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Không chỉ thỏa mãn tiêu chuẩn về chi phí, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ khác. Nổi bật như:

  • Biển/ chữ Inox, Đồng, Mica, Alu

  • Biển quảng cáo led điện tử

  • Làm biển hộp đèn Mica/ Biển bạt

  • Thi công showroom trưng bày

  • Làm biển công ty/ backdrop

  • Thi công mặt dựng Alu tòa nhà

Bên cạnh đó, quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu chữ:

Chữ nổi Inox vàng gương hậu Mica gắn Led hắt tường, Chữ nổi Inox xước mặt hậu Mica sử dụng led hắt tường, Mặt chữ Mica viền Inox vàng gương hậu Fomex, Mặt chữ Mica chân viền Alu hậu Fomex gắn led âm, Mẫu chữ nổi sử dụng mặt chân viền Inox gương 100%, Mẫu chữ mặt Mica viền gáy nhôm hậu Fomex gắn led âm, Mặt chữ đổ keo viền Inox xước hậu Fomex gắn led âm, Mẫu chữ lọng viền Inox mặt Mica hậu Fomex…

Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng và phù hợp trong từng trường hợp cụ thể. Và quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng sẽ giúp bạn lựa chọn loại chữ phù hợp yêu cầu và từng  ngành nghề kinh doanh của bạn.

quảng cáo Phan Thiết giá rẻ

Liên hệ thi công biển quảng cáo tại Phan Thiết

Để được tư vấn và làm biển quảng cáo Phan Thiết giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline. Trường hợp bạn cần được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, hãy gửi yêu cầu về địa chỉ email: songhong203.ltd@gmail.com, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc. Hoặc nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp, bạn hãy dành chút thời gian ghé đến văn phòng đại diện của chúng tôi tại địa chỉ: Số 55, đường Nguyễn Văn Siêu, P. Phú Tài, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận. 

Quảng cáo Phan Thiết giá rẻ - Quảng cáo Sông Hồng hân hạnh được đồng hành và mang đến cho bạn những mẫu biển quảng cáo đẹp, chất lượng với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty quảng cáo Sông Hồng để được tư vấn về sản phẩm miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM - DV QUẢNG CÁO SÔNG HỒNG

Địa chỉ: A3 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933 101 639
Email: songhong203.ltd@gmail.com
Website: www.quangcaosonghong.com.vn - quangcaoninhthuan.vn - banghieuninhthuan.com

Bài viết liên quan
Top
X